ราคาอะไหล่ และ บริการ Diamond Service สำหรับ Huawei Mate 9

หัวข้อกระทู้ ใน 'ข่าวสารและพูดคุยทั่วไป' เริ่มโพสต์โดย Tety, 7 มีนาคม 2017.

By Tety on 7 มีนาคม 2017 at 23:23
  1. Tety

    Tety Staff Member

    ข้อความโพสต์:
    102
    คำชอบใจ:
    13
    คะแนนสะสม:
    18
    สมัครเมื่อ
    1 พฤษภาคม 2015
    15418445_1823744491174214_3581587771716379367_o.

    สำหรับลูกค้าที่ใช้ Huawei Mate 9 จะได้รับการบริการประเภท Diamond Service ซึ่งมีรายละเอียดการได้สิทธิพิเศษในการรับบริการดังต่อไปนี้

    1. บริการด่วน 1 ชั่วโมงเสร็จ (สำหรับเครื่องที่มีอาการเสียในประกันเท่านั้น)
    บริการเปลี่ยนอะไหล่เสร็จภายใน 1 ชั่วโมง ณ ศูนย์บริการทั้ง 6 แห่ง ได้แก่
    - ศูนย์บริการหัวเว่ย สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ โทร. 02-064-4000
    - ศูนย์บริการหัวเว่ย สาขาอาคารศรีเฟื่องฟุ้ง โทร. 02-633-9300-4 ต่อ 115
    - ศูนย์บริการหัวเว่ย สาขาเชียงใหม่ โทร. 053-404-707
    - ศูนย์บริการหัวเว่ย สาขานครศรีธรรมราช โทร. 075-800-522
    - ศูนย์บริการ SYNNEX สำนักงานใหญ่ ลาดพร้าว โทร. 02-553-8899
    - ศูนย์บริการ SVOA สำนักงานใหญ่ ราษฏร์บูรณะ โทร. 02-462-5822


    หมายเหตุ:
    - บริการด่วน 1 ชั่วโมงเสร็จ สำหรับเครื่องที่มีอาการเสียในประกันเท่านั้น (สำหรับรายละเอียดเงื่อนไขการรับประกันและไม่รับประกัน สามารถดูได้จากคู่มือการรับประกันสินค้าหัวเว่ย)
    - หากส่งเครื่อง ณ จุดรับส่งเครื่องซ่อมจะใช้เวลา 3 วันทำการ

    2. บริการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า (สำหรับเครื่องที่มีอาการเสียในประกันเท่านั้น)
    - หากช่างไม่สามารถเปลี่ยนอะไหล่ให้ลูกค้าได้ภายใน 1 ชั่วโมง ศูนย์บริการจะทำการเปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้า (เฉพาะกรณีที่มีอะไหล่เท่านั้น)
    - กรณีที่ลูกค้าไม่ต้องการเปลี่ยนเครื่อง ศูนย์บริการจะมอบเครื่องชั่วคราวให้ลูกค้าใช้งานระหว่างรอเปลี่ยนอะไหล่
    หมายเหตุ: บริการเปลี่ยนเครื่องใหม่หากไม่สามารถเปลี่ยนอะไหล่เสร็จภายใน 1 ชั่วโมง และ มอบเครื่องชั่วคราวให้ลูกค้าใช้งานระหว่างรอเปลี่ยนอะไหล่ สำหรับเครื่องที่มีอาการเสียในประกันเท่านั้น (สำหรับรายละเอียดเงื่อนไขการรับประกันและไม่รับประกัน สามารถดูได้จากคู่มือการรับประกันสินค้าหัวเว่ย)

    huawei-mate-9-2.

    3. บริการเสริมสำหรับลูกค้า Huawei Mate 9
    - ประกัน 3 เดือนสำหรับหน้าจอ (เปลี่ยนหน้าจอฟรี 1 ครั้ง กรณีหน้าจอแตกโดยเกิดจากอุบัติเหตุ)
    - บริการนัดรับเครื่องสำหรับส่งซ่อม (Door to Door Service) ควรโทรติดต่อสอบถามก่อนทุกครั้ง (ให้ถามเจ้าหน้าที่ก่อนเลยว่า ส่งเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์ไหน)
    - บริการให้คำปรึกษา VIP เคาท์เตอร์ >> การลงแอพพลิเคชั่น การทำความสะอาดเครื่อง
    - บริการอัพเดตซอฟท์แวร์ให้ลูกค้า
    - บริการปริ้นท์รูป ลายเซ็นต์ สัญลักษณ์ต่างๆ ลงบนตัวโทรศัพท์มือถือฟรี

    4. ลดราคาอะไหล่
    ลดราคาอะไหล่เมนบอร์ดและหน้าจอ สำหรับโทรศัพท์ Huawei Mate 9 ที่อยู่นอกเงื่อนไขการรับประกัน (ภายใน 1 ปี)
    หมายเหตุ: ศูนย์บริการจะตรวจสอบโทรศัพท์ของลูกค้าก่อนว่าเข้าเงื่อนไขการลดราคาหรือไม่ ซึ่งเงื่อนไขมีดังนี้
    - เมนบอร์ด ต้องไม่โดนความชื้น ไม่ผิดรูป ไม่มีรอยไหม้
    - หน้าจอ ต้องไม่โดนความชื้น ไม่ผิดรูป ชิ้นส่วนไม่แยกออกจากกัน

    ควรโทรติดต่อสอบถามก่อนทุกครั้ง
    - Call Center : 02-250-9422
    - Toll Fee : 1800 011 113
    - ทุกวันทำการ(จ-ศ) 9:00 - 21:00 น.
    mate 9.

    ขอบคุณข้อมูลจาก Huawei Mobile Thailand
    สำหรับข้อมูลการรับประกันของ Huawei P9 | p9 plus <<< กด
     

แบ่งปันหน้านี้

Share